Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng Đoàn khối Các cơ quan tỉnh năm 2015:

“Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh”

Cập nhật: 21-11-2015 | 09:21:46

Đến hẹn lại lên, sau 2 năm, chương trình Liên hoan tuyên truyền ca khúc cch mng Đoàn khối Cc cơ quan (ĐKCCQ) tỉnh lại được tổ chức, trở thành sân chơi thú vị cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong khối có cơ hội giao lưu, trổ tài ca hát.

Một tiết mục trong Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2015 Ảnh: T.THỦY

Chung kết Liên hoan các Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng ĐKCCQ tỉnh vừa diễn ra cuối tuần qua tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh”, 21 ca khúc cách mạng của 7 cụm cơ sở Đoàn tham dự liên hoan có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước; ca ngợi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung, thanh niên Bình Dương nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc… Hơn 100 diễn viên không chuyên là ĐVTN, công chức, viên chức thuộc khối sau 2 tháng tập luyện đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa, tạo cho Ban giám khảo, Ban tổ chức cùng hàng trăm khán giả sự hào hứng. Với 7 cụm dự thi, mỗi cụm đã trình bày 3 tiết mục gồm đơn ca, song - tam ca và tốp ca.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham dự liên hoan, bạn Nguyễn Chung, đoàn viên cụm IV cho biết: “Dù 2 năm mới tổ chức một lần nhưng hầu như dịp liên hoan nào tôi cũng tích cực tham gia. Đây là dịp để ĐVTN khối được “khoe giọng” và trổ tài văn nghệ. Thêm vào đó, chương trình này cũng giúp tôi giao lưu, kết bạn với nhiều thành viên khác trong khối. Do đó, dù bận công tác chuyên môn, tôi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng nhau tập luyện và tham gia liên hoan này”. Theo anh Nguyễn Đức Duân, Quyền Bí thư ĐKCCQ tỉnh, Trưởng Ban tổ chức liên hoan cho biết: “Năm nay, được sự hỗ trợ và phối hợp tổ chức cùng Công đoàn Viên chức tỉnh, liên hoan có sự đầu tư nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng nghệ thuật. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích của tuổi trẻ thuộc khối, đồng thời qua đó phát hiện các tài năng nghệ thuật, tập hợp làm nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ của khối. Liên hoan còn nhằm tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp thanh, thiếu niên về truyền thống của lịch sử quê hương, đất nước, qua đó bồi dưỡng lý tưởng, tình cảm cho ĐVTN, động viên cổ vũ phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia xây dựng quê hương, đất nước”.

Kết thúc đêm liên hoan, Ban tổ chức đãtrao các giải nhất, nhì, ba ởtừng thểloại cho các đơn vịxuất sắc nhất; đồng thời trao giải toàn đoàn cho 3 đơn vịxuất sắc nhất liên hoan, giải nhất thuộc vềCụm 3, giải nhìthuộc vềCụm 1 vàgiải ba thuộc vềCụm 4.

 

 THU THỦY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên