Từ kẻ nghiện thành người bán ma túy

Cập nhật: 07-11-2017 | 08:53:23

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Sơn (SN 1984, ngụ KP.2, thị trấn Dầu Tiếng) về tội danh mua bán trái phép chất ma túy. Trước đó, Nguyễn Thành Sơn đã mua ma túy đem về địa phương bán cho con nghiện kiếm lời. Sau thời gian dài theo dõi, chiều 13-9, các trinh sát Công an huyện Dầu Tiếng đã bắt quả tang Sơn đang bán một gói ma túy cho đối tượng Nguyễn Ngọc M. tại KP.5, thị trấn Dầu Tiếng. Khám xét nhanh, lực lượng chức năng phát hiện Sơn mang theo một bịch ma túy.

Theo hồ sơ công an, Sơn là đối tượng nghiện ma túy. Từ tháng 4-2015, Sơn đã bị Công an huyện Dầu Tiếng lập hồ sơ đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc với thời hạn 14 tháng. Tuy nhiên, sau ngày về lại địa phương, Sơn tiếp tục sử dụng ma túy. Đầu tháng 9-2017, Sơn qua địa bàn TP.Hồ Chí Minh để mua ma túy về địa phương bán lại cho các con nghiện để kiếm lời cho đến ngày bị bắt giữ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên