Từ ngày 1-4: Thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi THPT quốc gia

Cập nhật: 31-03-2017 | 16:49:09

(BDO) Theo hướng dẫn tổ chức thi THPT quốc gia của Bộ Giáo dục-Đào tạo, từ ngày 1-4 đến 20-4 thí sinh đăng ký dự thi (ĐKDT) THPT quốc gia năm 2017. Sau thời gian này, thí sinh không được thay đổi điểm thi và các thông tin vế bài thi, môn thi đã đăng ký.

Học sinh trường THPT Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) cân nhắc trước khi đăng ký dự thi THPT quốc gia

Riêng tại Bình Dương, cụm thi do Sở GD-ĐT chủ trì có mã số 44. Theo dự kiến, năm nay toàn tỉnh có 9.891 thí sinh dự thi, trong đó THPT có 8.205 thí sinh, giáo dục thường xuyên có 686 thí sinh và 1.100 thí sinh tự do. Để tạo thuận lợi cho thí sinh, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các trường, các trung tâm giáo dục thường xuyên chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết cho việc ĐKDT; tổ chức kiểm tra, kiểm tra chéo thông tin thí sinh ĐKDT, đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT, đặc biệt lưu ý các thông tin về diện ưu tiên, điểm khuyến khích trong xét công nhận tốt nghiệp THPT.

A.SÁNG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
THPT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X