Từ thông tin Báo Bình Dương phản ánh về việc 2 xe ben chở đá vi phạm: Xử phạt 26 triệu đồng đối với chủ xe, tài xế

Cập nhật: 26-08-2020 | 08:41:58

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Dầu Tiếng, cho biết sau khi báo Bình Dương đăng thông tin phản ánh “Xe ben chở đá vượt thùng, quá tải trên đường ĐT744”, lực lượng Cảnh sát giao thông đã vào cuộc xác minh, làm việc và tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ xe, tài xế theo quy định của pháp luật.

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với các chủ xe với lỗi “Giao phương tiện cho người làm công điều khiển thực hiện hành vi vi phạm”; đối với tài xế bị xử phạt các lỗi, gồm: Chở hàng vượt quá chiều cao, không che đậy bạt để rơi vãi; tổng cộng số tiền phạt là 26 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với các tài xế vi phạm.

Như báo Bình Dương đã đưa tin, ngày 5-8, ghi nhận của người dân ở huyện Dầu Tiếng cho thấy một đoàn xe ben có 4 chiếc, chở đá vượt 1/2 thành thùng quy định, nhưng không che đậy, phủ bạt lưu thông trên đường ĐT744, theo hướng từ TX.Bến Cát về huyện Dầu Tiếng. Khi đến đoạn KP.6, thị trấn Dầu Tiếng, nhóm tài xế dừng xe, đóng cửa để vào một quán ăn uống. Một lát sau, các tài xế lên xe ben tiếp tục lưu thông gây bụi, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Theo đại diện Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Dầu Tiếng, bước đầu lực lượng Cánh sát giao thông đã xác minh và xử lý được 2 xe ben vi phạm, còn lại 2 xe ben vi phạm từ hình ảnh của người dân cung cấp đang tiếp tục xác minh, xử lý sau.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên