Tự tin làm nên cái duyên của MC Mộng Quỳnh

Cập nhật: 03-08-2019 | 06:03:53

 Mặc dù làm người dẫn chương trình (MC) ban đầu chỉ là “nghề tay trái” nhưng với nét duyên dáng, tự tin, Luân Mộng Quỳnh đã dần dần trở thành một MC khả ái, được nhiều người yêu mến nhờ nét tự tin và phong cách trẻ trung, dễ thương của cô.

 Gặp Mộng Quỳnh trong vai trò dẫn chương trình cùng MC Tấn Tài trong đêm chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình “Nhịp cầu màu xanh” lần thứ 2 của TX.Tân Uyên, tôi ngạc nhiên thú vị khi em chính là quán quân mùa thứ nhất cũng do TX.Tân Uyên tổ chức. Điều này chứng tỏ Mộng Quỳnh là người xứng đáng được lựa chọn và thời gian qua đã giúp cô trưởng thành hơn.

Luân Mộng Quỳnh sinh năm 1992, hiện là Phó Bí thư Đoàn Thanh niên xã Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên). Một ngạc nhiên tiếp nữa đối với người viết là cô đã tốt nghiệp Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh, chuyên ngành môn karatedo.

Sau khi đạt quán quân mùa một “Nhịp cầu màu xanh” năm 2017, được sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ Ban tổ chức cuộc thi, Mộng Quỳnh đã tham gia dẫn nhiều chương trình của TX.Tân Uyên. Từ đó đã tiếp thêm cho cô nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và tự tin hơn khi đứng trước nhiều khán giả. Sau bước đệm tốt đẹp mà hội thi “Nhịp cầu màu xanh” mang lại, Mộng Quỳnh mạnh dạn tham gia cuộc thi “Ngôi sao Micro - Người dẫn chương trình tỉnh Bình Dương” - năm 2019. Kết quả, Mộng Quỳnh đã vào được Top 12 chung kết và đạt giải khuyến khích.

Với vai trò là Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Mộng Quỳnh luôn muốn đổi mới sáng tạo trong các hoạt động Đoàn, làm sao để tổ chức Đoàn thu hút được nhiều thanh niên tham gia sinh hoạt hơn. Là một người trẻ, năng động nên Mộng Quỳnh cũng rất tâm huyết với các hoạt động phong trào của Đoàn, đặc biệt là đối với các hội thao, hội thi văn hóa, văn nghệ.

Đối với Mộng Quỳnh, những điều mà một người MC cần có chính là giọng nói tốt, truyền cảm, có đủ kỹ năng và kiến thức nhất định về chương trình mà mình dẫn. Một điều quan trọng không kém theo Mộng Quỳnh đó chính là hình thức khi xuất hiện trên sân khấu, phải luôn đầu tư và chỉn chu về mặt hình ảnh, điều này có thể làm tăng thêm sự tự tin cho MC và có được thiện cảm từ ánh nhìn của khán giả.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên