Tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước và xuất khẩu lao động

Cập nhật: 15-12-2017 | 08:24:23

Nhằm giúp cho người lao động chưa có việc làm trên địa bàn phường Bình An, TX.Dĩ An được tiếp cận với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa phối hợp cùng UBND phường Bình An tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm trong nước, xuất khẩu lao động và tư vấn du học trực tiếp cho người lao động tại địa phương.

 

Tại đây, tổ tư vấn đã cung cấp cho người lao động về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trên địa bàn, điều kiện tham gia vào các chương trình tuyển lao động xuất khẩu sang các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản... Đặc biệt, bên cạnh chương trình xuất khẩu lao động, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương còn có thêm chương trình du học sang Nhật Bản nhằm tạo điều kiện cho thanh niên, lao động trẻ tuổi có mong muốn được làm việc và học tập tại một số nước với trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến để phát triển bản thân.

K.HUỆ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên