Tư vấn miễn phí nghề nuôi chim yến

Cập nhật: 27-10-2011 | 00:00:00

Từ 8 giờ đến 16 giờ chủ nhật hàng tuần, tại số 453/40 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty TNHH Yến sào Bình Dương (chuyên kinh doanh bất động sản, xây dựng, khách sạn, nuôi trồng, chế biến và khai thác yến sào ĐT: 0908555777) sẽ tư vấn miễn phí nghề nuôi chim yến cho tất cả người dân quan tâm đến nghề nuôi chim mới mẻ này. Theo đó, người dân sẽ được tư vấn cách chọn địa điểm khi nuôi, xây dựng nhà yến sao cho phù hợp với túi tiền của mình, các trang thiết bị dẫn dụ chim... Với diện tích đất khoảng 100m2 trở lên và số vốn khoảng trên 100 triệu đồng thì có thể sở hữu được nhà nuôi yến cho thu nhập cao hơn các loại vật nuôi khác gấp nhiều lần.

Được biết yến sào là loại thức ăn bổ dưỡng và nhiều khoáng chất, nó rất quý hiếm và có giá trị kinh tế rất cao với giá 1kg từ 45 - 50 triệu đồng. Hiện tỉnh Bình Dương là một trong những địa phương có điều kiện hết sức thuận lợi cho việc phát triển nghề nuôi chim yến thương phẩm.

MINH DÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên