Tư vấn pháp luật miễn phí cho người khuyết tật

Cập nhật: 21-04-2015 | 09:16:40

Nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4), Hội Bảo trợ Người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT,TMC&BNN) tỉnh phối hợp Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh vừa tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí cho 150 người khuyết tật và gia đình người khuyết tật tại xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng; xã An Điền, TX.Bến Cát và xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên.

Dịp này, Hội bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh cũng đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 835 phần quà, trị giá 130 triệu đồng cho NKT,TMC&BNN (ảnh). Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh cho biết: Toàn tỉnh hiện có khoảng 9.035 NKT, 2.137 TMC, 4.125 BNN và 289 bệnh nhân mắc bệnh nan y. Trong những năm qua, hội luôn tích cực vận động sự tự nguyện, chia sẻ trong cộng đồng, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cùng tham gia bảo trợ cho NKT,TMC&BNN, nhằm tạo điều kiện cho họ phát huy khả năng tham gia các hoạt động xã hội.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên