Tuần lễ Công dân trẻ Bình Dương: Nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa

Cập nhật: 09-05-2015 | 08:34:51

Tuần lễ Công dân trẻ Bình Dương với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh” sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 30-5. Trong thời gian này, Tỉnh đoàn và các Huyện, Thị, Thành đoàn sẽ tổ chức các chương trình trọng tâm như hội nghị, diễn đàn, sinh hoạt chính trị, các chương trình thắp sáng ước mơ, tuyên dương gương điển hình, phong trào thanh niên xung kích tình nguyện.

Bên cạnh đó, các tổ chức Đoàn sẽ thực hiện các công trình, phần việc chào mừng Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ X, chào mừng Đại hội Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2015. Mặt khác, Tỉnh đoàn còn phát động phong trào “Đoàn viên thân thiện, năng động”, tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” và tuyên truyền về các gương đại biểu công dân trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2015…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên