Tuần lễ sách sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến 26-4

Cập nhật: 04-04-2019 | 08:04:23

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về Ngày sách Việt Nam (21-4), nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân về ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đồng thời khẳng định vị trí, vai trò của sách trong đời sống xã hội, góp phần xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng, năm nay, Tuần lễ sách được tổ chức từ ngày 16 đến 26-4.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm lên kế hoạch, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Tuần lễ sách với các gian hàng triển lãm, trưng bày sách hay, đẹp, giới thiệu sách, bán sách giá ưu đãi… Bên cạnh đó là hướng dẫn kỹ năng đọc, chọn sách phù hợp cho từng đối tượng và các hình thức biểu diễn nghệ thuật lồng ghép nội dung tuyên truyền đọc sách trong cộng đồng, khuyến khích phong trào đọc sách trong các trường học, thư viện...

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên