Tuần lễ thứ 2 người tiêu dùng tham quan Tân Hiệp Phát

Cập nhật: 25-03-2015 | 11:25:40

(BDO) Tân Hiệp Phát tiếp tục mở cửa cho khách tham quan theo chương trình “Thử là tin” – vén màn bí mật Tân Hiệp Phát.

 

Đây là tuần lễ thứ 2 Tân Hiệp Phát mở cửa nhà máy đón người tiêu dùng tham quan và kiểm chứng công nghệ sản xuất hiện đại khép kín của công ty. Trong buổi tham quan đợt này, ngoài người tiêu dùng còn có đại diện Sở Công thương tỉnh Bình Dương đến tham quan dây chuyền sản xuất của nhà máy.

MC giới thiệu chương trình tham quan đến người tiêu dùng 

Ghi nhận sau buổi tham quan, chị Đoàn Thị Chúc Anh (phường Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM), cho biết: “Vì tò mò nên tôi đăng ký tham quan để có cơ hội khám phá dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát. Sau khi tham quan tôi thấy làm sao có cái gì lạ vào được trong chai trong dây chuyền sản xuất khép kín như thế này”.

Còn khách hàng Nguyễn Hoàng Anh (ngụ tại 22 Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh,TP.HCM) chia sẻ: “Tôi có thể khẳng định với máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín như vậy thì không thể có vật lạ xâm nhập được”.

 Cũng dịp này, một số bạn sinh viên trường đại học Bách Khoa TP.HCM còn bày tỏ mong muốn tìm hiểu cơ hội thực tập tại công ty Tân Hiệp Phát.

Có thể nói, việc mở cửa mời người tiêu dùng đến tham quan thể hiện sự cầu thị của Tân Hiệp Phát với mong muốn công khai và minh bạch thông tin để người tiêu dùng có cái nhìn đúng đắn trước những luồng thông tin chưa chính xác. Và chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày chủ nhật tới cho đến hết ngày 12-4-2015.

Tường Vy

 

 

Chia sẻ bài viết
Mình thấy dây chuyền của THP là hoàn toàn hiện đại và khép kín nên không thể có chuyện ruồi muỗi lọt vào được. Chắc chắn có chuyện gì mờ ám ở đây.
Banh Nhan (Cách đây 9 năm)
Theo mình nghĩ thì sản phẩm khi từ tay nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn nên khi có sản phẩm lỗi thì không thể đổ hết trách nhiệm lên nhà sản xuất. Có thể do đại lý bảo quản không kĩ thì sao?
Nhu Quynh (Cách đây 9 năm)
Mình từng tham quan dây chuyền của họ. Rất hiện đại và khép kín. Hi vọng THP sẽ sớm vượt qua được những khó khăn này.
Thanh Thanh (Cách đây 9 năm)
Tôi đã sử dụng sản phẩm của THP rất nhiều năm nay và hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của họ. Nếu có một thương hiệu nào đó cần sự ủng hộ của chúng ta thì đó chính là THP vì họ là một trong số những "thương hiệu quốc gia" có khả năng cạnh tranh được các thương hiệu nước ngoài khác.
Quan Cong (Cách đây 9 năm)
Ai có nghi ngờ gì thì cứ tham quan THP đi rồi biết. Cứ ngồi đây nói không thì làm được gì?
Hoang Long (Cách đây 9 năm)
Trước cũng có nghi ngờ THP làm ăn không đàng hoàng. Bây giờ họ mở cửa nhà máy thì tôi hoàn toàn tin tưởng rồi. Chúc THP ngày càng ăn nên làm ra.
Tin Tin (Cách đây 9 năm)
Mình tin THP làm ăn hoàn toàn trong sáng. Cố lên THP. Người tiêu dùng luôn tin ở các bác.
Jun Pham (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên