Tuần lễ thứ 3 người tiêu dùng tham quan Tân Hiệp Phát

Cập nhật: 30-03-2015 | 19:03:10

(BDO) Tân Hiệp Phát tiếp tục mở cửa đón người tiêu dùng tham quan và kiểm chứng công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín của công ty theo chương trình “Thử là Tin – Vén màn bí mật Tân Hiệp Phát”.

 

Trong số gần 200 khách tham quan là người tiêu dùng còn có đông đảo sinh viên đến từ trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Đây được xem là một hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức cho các bạn sinh viên nhằm nâng cao hiểu biết về công nghệ sản xuất trong lĩnh vực nước giải khát.

  Tiến sĩ Võ Trí Thành - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Quản lý Kinh tế Trung ương đến tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát.

Sau khi đi tham quan, sinh viên Phan Thị Kim Liên hào hứng, chia sẻ: “Em thấy rất tự hào về một công ty Việt có quy mô lớn như vậy. Máy móc sản xuất rất hiện đại. Vì thế sự cố vật lạ mà báo chí đề cập vừa qua chỉ có thể do quá trình vận chuyển hoặc có yếu tố bên ngoài tác động”.

Còn chị Phạm Võ Thị Hà Quyên – Giảng viên khoa công nghệ hóa học cũng cho biết: “Chương trình tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát rất có ích cho các bạn sinh viên. Chúng tôi được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất hiện đại và khép kín. Tôi tin với quy trình này thì không thể có vật thể lạ xuất hiện trong quá trình sản xuất được”.

Lãnh đạo Tân Hiệp Phát cũng đã vinh dự đón tiếp tiến sĩ Võ Trí Thành - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu và Quản lý Kinh tế Trung ương đến tham quan và chia sẻ những vấn đề liên quan đến kinh tế, quản trị doanh nghiệp.

Tiến sĩ Võ Trí Thành rất bất ngờ và thích thú sau khi được nghe Ban lãnh đạo Tân Hiệp Phát giới thiệu về tầm nhìn, sứ mệnh cũng như sự đầu tư, cam kết nghiêm túc của Ban Lãnh đạo công ty trong việc quản trị và phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững. Ông nhấn mạnh: “Chính phủ rất ủng hộ việc phát triển kinh tế tư nhân và Tân Hiệp Phát là một trong số rất ít các doanh nghiệp Việt Nam lớn, có sự đầu tư nghiêm túc và phát triển bền vững. Chính phủ và nhà nước cần hỗ trợ nhiều hơn nữa để các doanh nghiệp Việt Nam mà cụ thể ở đây là Tân Hiệp Phát có thể phát triển, có khả năng cạnh tranh lành mạnh với các tập đoàn quốc tế đã, đang và sẽ gia nhập vào Việt Nam trong tương lai gần”.

Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh đã thay mặt Công ty cảm ơn sâu sắc Tiến sĩ Võ Trí Thành về những chia sẻ cởi mở, thẳng thắn và nhiều ý nghĩa với Ban lãnh đạo công ty.

Tường Vy


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên