Tuần tra bắt đối tượng giấu ma túy trong người 

Cập nhật: 11-01-2018 | 14:52:17

(BDO) Sáng 11-1, Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao đối tượng Phạm Văn Linh (25 tuổi, quê An Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 10-1, công an phối hợp lực lượng dân phòng, đội Phòng chống tội phạm phường Hiệp An tổ chức tuần tra vũ trang tại địa bàn phường. Khi đến đoạn đường Lê Chí Dân, KP.3, phường Hiệp An thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy biển số 59M1 -591.47 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, đối tượng này không chấp hành mà tiếp tục tăng ga xe lao thẳng vào lực lượng chức năng. Lúc này, đối tượng này ra rút một con dao “thủ” sẵn trong người tấn công lại lực lượng để hòng tẩu thoát. Ngay sau đó, lực lượng đã khống chế, bắt giữ đối tượng. Khám xét nhanh, phát hiện trên người đối tượng này đang cất giấu 14 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng hàn kín hai đầu (ma túy đá) và 1 tép cỏ Mỹ. Lực lượng chức năng phường Hiệp An đã đưa đối tượng cùng số tang vật về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Phạm Văn Linh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên