Tuần tra bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 18-06-2021 | 10:08:31

Ngày 15-6, ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, cho biết sáng ngày 14-6, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an (CA) TP.Thuận An phối hợp với CA phường An Phú đã phát hiện một vụ tàng trữ trái phép ma túy trên địa bàn phường.


Kiểm tra nơi ở của Kiều, công an phát hiện đối tượng cất giấu ma túy trong phòng trọ

Lúc 10 giờ ngày 14-6, qua công tác nắm tình hình địa bàn, lực lượng tiến hành kiểm tra hành chính một phòng trọ tại khu phố 2, phường An Phú. Đây là nơi tạm trú của đối tượng Lê Thị Thúy Kiều (35 tuổi, quê An Giang). Qua kiểm tra, Kiều đang tàng trữ 1 bịch ma túy lớn và 2 tép ma túy. Làm việc với lực lượng chức năng, Kiều khai nhận lúc 6 giờ cùng ngày mua số ma túy này đem về cất giấu để sử dụng thì bị bắt quả tang.

Trước đó, lúc 4 giờ ngày 6-6, các trinh sát ma túy và CA phường Bình Chuẩn cùng “hiệp sĩ” trong câu lạc bộ phòng, chống tội phạm địa phương tuần tra trên địa bàn và phát hiện Võ Hoàng Thân (30 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy chở Hoàng Thị Kim Trinh (24 tuổi, quê Đồng Nai) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Thân đang tàng trữ ma túy. Thân khai số ma túy trên được anh ta mua về dùng. Kiểm tra nơi ở của Thân, CA phát hiện nhiều bịch ma túy được cất giấu. Bước đầu Thân khai nhận đã mua 2 gói ma túy tại khu phố Bình Phước B với giá 1,8 triệu đồng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên