Tuần tra bắt trộm

Cập nhật: 12-08-2017 | 21:35:54

Ngày 10-8, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết đã bắt quả tang Phạm Anh Cường (47 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) có hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, công an phối hợp cùng lực lượng trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Tân Đông Hiệp tổ chức tuần tra trên tuyến đường ĐT743, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Khi đến đoạn ngã ba Ông Xã, KP.Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, lực lượng phát hiện một người đàn ông đi xe máy BS 59X1-602.79 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ tuần tra tiến hành theo dõi. Lúc này có một chiếc xe tải đậu bên lề đường nhưng không khóa cửa thùng xe nên đối tượng trên lén mở cửa thùng xe và lấy cắp một máy rửa xe rồi bỏ chạy thì bị tổ tuần tra bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Cường thừa nhận do cần tiền ăn nhậu nên đã rảo quanh trên các tuyến đường ở TX.Dĩ An tìm tài sản trộm cắp. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên