Tuần tra, phát hiện một vụ tàng trữ, vận chuyển trái phép ma túy

Cập nhật: 10-06-2021 | 08:47:16

Thực hiện Kế hoạch tuần tra kiểm soát giữ gìn ANTT, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã phát hiện một vụ tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Căn cứ tình hình địa bàn tỉnh, hàng đêm phòng cảnh sát cơ động phân công các tổ thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát độc lập trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT. Vừa qua, Tổ tuần tra do Thượng úy Hoàng Văn Sinh làm tổ trưởng, đi đến đoạn đường D8, Lê Hoàn, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe mô tô có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính. Trong quá trình kiểm tra, đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị khống chế. Qua kiểm tra phát hiện đối tượng tàng trữ 18 túi nylon hàn kín hai đầu, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy. Tổ tuần tra tiến hành lập biên bản vụ việc, bàn giao người, tang vật và phương tiện cho Công an phường Hòa Phú để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên