Tuần tra, phát hiện và bắt giữ 2 tên cướp giật

Cập nhật: 18-05-2019 | 11:11:41

(BDO) Sáng 18-5, cơ quan cảnh sát điều tra công an (CA) TX. Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sơn (28 tuổi) và Hoàng Trọng Sỹ (29 tuổi), cùng quê Hà Tĩnh, để phục vụ cho công tác điều tra về hành vi cướp giật tài sản của người đi đường.


Tang vật vụ cướp giật

Lúc 18 giờ 15-5, nhiều thành viên trong câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường An Bình cùng lực lượng CA phường tổ chức tuần tra vũ trang trên địa bàn KP.Bình Đường 1, phường An Bình. Khi tổ công tác đến đường số 2, KP.Bình Đường 1 thì phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Sơn điều khiển xe máy Exciter, BS 38P1-52576, chở theo sau Hoàng Trọng Sỹ có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong người của 2 đối tượng cất dấu 2 chiếc điện thoại samsung j7 và điện thoại Huawei cảm ứng. Khi lực lượng chức năng đề nghị mở điện thoại thì cả 2 đối tượng không mở được vì màng hình đã bị khóa. Nghi vấn đây là đối tượng cướp giật điện thoại của người đi đường nên CA mời cả 2 đối tượng về trụ sở CA phường An Bình làm việc. Qua đấu tranh khai thác của CA phường An Bình, 2 đối tượng khai nhận vừa cướp giật điện thoại của người đi đường trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, khi đến địa phận phường An Bình thì bị bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.   

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên