Tưng bừng “Hội thi Dịch vụ BIDV 2018”

Cập nhật: 06-08-2018 | 09:51:22

Ngày 4-8-2018, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội thi Dịch vụ BIDV 2018 - Khu vực Động lực phía Nam ngoài địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Đến tham dự hội thi có Ông Trần Lục Lang, Phó Tổng Giám đốc BIDV; ông Võ Đình Phong, Quyền Giám Đốc NHNN tỉnh Bình Dương; Nguyễn Phú Cường, Phó Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương và lãnh đạo các Chi nhánh BIDV trong khu vực Động lực phía Nam ngoài TP.Hồ Chí Minh.

“Hội thi Dịch vụ BIDV 2018” do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức với mục đích, ý nghĩa rất quan trọng, nhằm giúp cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống nâng cao nhận thức, yêu cầu, ý nghĩa và vai trò của phát triển hoạt động dịch vụ gắn với kế hoạch phát triển kinh doanh và đề án Tái cơ cấu của BIDV giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2030 của BIDV; đẩy mạnh phong trào học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ngân hàng nói chung và đặc biệt nghiệp vụ dịch vụ nói riêng trong cán bộ viên chức lao động hệ thống BIDV; cập nhật những kiến thức, quy định nghiệp vụ liên quan đến hoạt động dịch vụ ngân hàng của BIDV nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời, phát động phong trào sáng tạo các ý tưởng về sản phẩm dịch vụ mới; phát hiện, tôn vinh những cán bộ có nghiệp vụ chuyên môn sâu trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi của ngân hàng để bồi dưỡng đào tạo; tạo không khí đoàn kết, yêu ngành, yêu nghề; tạo ra phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và BIDV trao giải nhì cho đội thi BIDV Chi nhánh Bình Dương

Hội thi được tổ chức ở 3 cấp độ: Vòng thi tại cơ sở (chi nhánh), vòng thi cấp khu vực và vòng chung kết cấp hệ thống, bắt đầu từ tháng 5-2018 đến tháng 9-2018. BIDV Chi nhánh Bình Dương được Hội sở chính tin tưởng chọn là đơn vị tổ chức vòng thi cấp khu vực - Khu vực Động lực phía Nam ngoài địa bàn TP.Hồ Chí Minh, với 14 chi nhánh đến từ các tỉnh, thành phía Nam như Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh tham gia.

Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng xác định ý nghĩa và vai trò quan trọng của “Hội thi Dịch vụ BIDV 2018”, ngay từ khi nhận được ý kiến chỉ đạo của Hội sở chính, BIDV chi nhánh Bình Dương - Đơn vị tổ chức “Hội thi Dịch vụ BIDV 2018” cấp khu vực đã nhanh chóng xây dựng kế hoạch, thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức hội thi. Trên cơ sở đó, Ban Tổ chức hội thi BIDV chi nhánh Bình Dương là đơn vị chủ trì thực hiện đã đề ra những nội dung và yêu cầu khắt khe trong công tác tổ chức, phân công nhiệm vụ từng thành viên là lãnh đạo, các cán bộ liên quan. Ban Tổ chức đã thành lập các tiểu ban tuyên truyền, hậu cần, lễ tân… để phục vụ hội thi khu vực, lập kế hoạch chi tiết, kỹ lưỡng và sát sao trong công tác chuẩn bị với mục tiêu tổ chức hội thi đạt kết quả tốt nhất. Chi nhánh Bình Dương chủ động triển khai thực hiện công tác tổ chức, bảo đảm các yêu cầu về cơ sở vật chất, bố trí hệ thống công nghệ thông tin, công tác truyền thông phục vụ hội thi.


Các đội trong phần thi tăng tốc tại “Hội thi Dịch vụ BIDV năm 2018 - khu vực động lực phía Nam ngoài TP.HCM”

Ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc BIDV Bình Dương - Trưởng ban Chỉ đạo “Hội thi Dịch vụ BIDV 2018” khu vực Động lực phía Nam ngoài địa bàn TP.Hồ Chí Minh khẳng định, hội thi là một điểm nhấn đặc sắc, mang đến không khí sôi động, tươi vui và đầy ý nghĩa cho cán bộ, nhân viên BIDV cập nhật kiến thức, quy chế, quy trình nghiệp vụ về dịch vụ ngân hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa nên công tác tổ chức phải hết sức cẩn trọng. Ban Tổ chức tạo điều kiện tốt nhất để các đội thi, thí sinh dự thi được yên tâm, thoải mái và thi đấu đạt kết quả tốt…

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức BIDV chi nhánh Bình Dương là sự luyện tập tích cực của các đội thi, nhất là đội thi BIDV Bình Dương - vừa là chi nhánh chủ nhà nên các bạn đã chuẩn bị ráo riết tập luyện, thực hiện ý tưởng sáng tạo để hoàn thành thật tốt vòng thi khu vực. Tất cả đã mang đến cho hội thi những phần thi hay, kịch tính, những màu sắc mới hấp dẫn và hội thi đã diễn ra thành công rực rỡ.

Kết quả chung cuộc của Hội thi Dịch vụ BIDV 2018 - Khu vực Động lực phía Nam ngoài địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Chi nhánh Đồng Nai và Thủ Dầu Một đồng giải ba, giải nhì thuộc về đội Chi nhánh Bình Dương và Chi nhánh Đông Đồng Nai đã xuất sắc giành giải nhất. Và kết quả to lớn hội thi đã đạt được chính là kiến thức, kinh nghiệm và những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên BIDV nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Cuộc thi sẽ tạo động lực toàn thể cán bộ, nhân viên hệ thống BIDV không ngừng phấn đấu, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác ngân hàng nâng cao hiểu biết về nghề. Từ đó, nâng cao hình ảnh và phong cách phục vụ chuyên ngiệp, hiện đại, năng động, hiệu quả, góp phần gìn giữ và phát triển thương hiệu, phát huy những giá trị văn hóa kinh doanh, truyền thống tốt đẹp của BIDV ngày càng đạt nhiều kết quả.

THANH HỒNG - NAM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên