Tưng bừng Ngày hội tuổi thơ năm 2020

Cập nhật: 31-05-2020 | 12:40:01

(BDO) Sáng 31-5, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra chương trình Ngày hội tuổi  thơ năm 2020.

  Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà trong chương trình

 Các em thiếu nhi tô tượng vui cùng những sắc màu tại ngày hội

Đến với ngày hội, các em thiếu nhi có dịp vui chơi thỏa thích với các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, tham quan các gian hàng sách, tư vấn sức khỏe, tư vấn học tập, thực hành các kỹ năng an toàn giao thông… Bên cạnh đó, các em có dịp hòa mình vào những giai điệu vui tươi rộn rã trong chương trình văn nghệ do Đội Nghệ thuật Măng non và các CLB, đội nhóm năng khiếu của Nhà thiếu nhi biểu diễn.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh lớp học tình thương phường Hiệp Thành, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngày hội là hoạt động thường niên do Hội đồng Đội và Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức, nhằm phát huy tinh thần "Vì đàn em thân yêu" của các cấp bộ Đoàn và mỗi đoàn viên, thanh niên trong việc tổ chức các hoạt động dành cho thiếu nhi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên