Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng tại dự án EcoLakes Mỹ Phước

Cập nhật: 19-04-2021 | 16:56:59

Hôm qua ngày 18/04, Công ty Cổ phần SetiaBecamex đã chính thức tổ chức Lễ tri ân khách hàng dự án Vườn Thiên Đàng 2 (Giai đoạn 1, 2) và Thung Lũng Ước Mơ tại EcoLakes Mỹ Phước (Bến Cát, Bình Dương).

Những năm gần đây, Đại Đô Thị Sinh Thái EcoLakes đã nổi lên trở thành một điểm sáng cho thị trường bất động sản tại khu vực Bình Dương

Ngay từ đầu, chủ đầu tư đã vẽ lên một bức tranh rất đẹp khi thiết kế dự án. Cụ thể, khu đô thị EcoLakes sẽ được xây dựng theo hướng Đại Đô Thị Sinh Thái với nhiều hạng mục khác nhau như: nhà phố, biệt thự cao cấp, công viên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, khu giải trí và thương mại, trường học quốc tế… Đặc biệt là hệ thống cảnh quan, cây xanh được giới thiệu rất ấn tượng.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm không gian thực tế cũng như tri ân các chủ sở hữu nhà phố và biệt thự tại dự án, công ty SetiaBecamex đã tổ chức sự kiện Lễ Tri ân khách hàng ngay tại khuôn viên của dự án Vườn Thiên Đàng 2.


Ca sĩ Đan Trường góp mặt tại sự kiện

Sự kiện được diễn ra với các hoạt động tri ân khách hàng cũ, giới thiệu dự án mới, chương trình ca nhạc với sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường và Trung Quang. Đặc biệt, SetiaBecamex đã chuẩn bị những phần quà vô cùng giá trị để tăng thêm sự hứng khởi cho tất cả khách hàng. Theo đó, hơn 1500 khách hàng đến với sự kiện đã cùng tham gia bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng. Đáng chú ý nhất là giải đặc biệt với giải thưởng là xe Mercedes C200 Exclusive đã được trao cho khách hàng may mắn nhất tại sự kiện.


Giải đặc biệt xe Mercedes C200 Exclusive đã được trao cho khách hàng may mắn nhất

Có thể thấy, sự kiện tri ân khách hàng là chương trình đặc biệt mà SetiaBecamex muốn gửi tới toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Vườn Thiên Đàng 2 và Thung Lũng Ước Mơ là nơi an cư lạc nghiệp. Đặc biệt, buổi lễ tri ân khách hàng còn là cơ hội giúp quý khách hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về dự án.

Tại buổi lễ, Ông Leong Swee Chow – Tổng Giám đốc chia sẻ: “Với những thành công mà dự án Vườn Thiên Đàng 2 và Thung Lũng Ước Mơ đem lại, SetiaBecamex luôn cam kết tung ra thị trường các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dân từ đầu tư đến mua để ở thuộc nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Các sản phẩm ra mắt tại EcoLakes không những đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng mà còn không ngừng đổi mới thiết kế, nâng cấp, xây mới các tiện ích để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của cư dân”.

Ngoài ra, trong năm nay, SetiaBecamex dự kiến tung ra thị trường 800 đến 1200 sản phẩm, trong đó nổi bật là dự án Vườn Thiên Đàng 2 (Giai đoạn 3). Đáng chú ý, dự án này có 34 căn shophouse với vị trí chiến lược, thiết kế sang trọng, mang màu sắc trẻ trung cho toàn dự án.

Song song với việc xây nhà chất lượng, SetiaBecamex cũng tích cực đẩy nhanh quá trình xây dựng các tiện ích thiết yếu cho cư dân tại dự án EcoLakes. Cụ thể chủ đầu tư đang phát triển 2 cụm công viên diện tích 4,6 hecta với tổng vốn đầu tư lên đến 2,5 triệu USD giữa các phân khu biệt thự và nhà phố. Ngoài ra còn các tiện ích khác như khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, phố ẩm thực, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê... cũng sẽ được xây dựng để tạo nên một thành phố thu nhỏ giữa lòng EcoLakes.


Hơn 1500 khách hàng có mặt tham dự sự kiện tri ân tại dự án EcoLakes Mỹ Phước

Có mặt tại sự kiện, anh Nguyễn Minh Hoàng chia sẻ: "Tôi đã tìm hiểu rất kĩ rồi mới quyết định “xuống tiền” cho dự án Vườn Thiên Đàng 2 tại EcoLakes Mỹ Phước và đến giờ, tôi cảm thấy rất đúng đắn với quyết định này. Dự án có nhiều tiện ích, chú trọng sinh thái, môi trường,... thì ai cũng biết rồi nhưng điều tôi thích nhất đó là chủ đầu tư minh bạch, rõ ràng, chú trọng đưa trải nghiệm và cuộc sống của cư dân lên hàng đầu. Hôm nay đến Lễ Tri ân này, thấy được quy mô và kế hoạch phát triển của dự án tôi càng thêm tin tưởng rằng đầu tư vào EcoLakes Mỹ Phước chắc chắn sẽ ngày càng sinh lời nhiều hơn trong tương lai".

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập ngay vào website: www.ecolakes.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên