Tuổi trẻ Bàu Bàng hướng vềbiển đảo

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:26:30

Nằm trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương, Huyện đoàn Bàu Bàng vừa phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức buổi chụp ảnh “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo” tại trường THPT Bàu Bàng (ảnh).

Buổi chụp ảnh đã thu hút hơn 800 đoàn viên, thanh niên đến từchi đoàn khối cơ quan huyện Bàu Bàng, Đoàn thanh niên 7 xã, Đoàn trường THPT Bàu Bàng… Ngoài việc tham gia chụp 3 kiểu ảnh cùng với cờTổ quốc, đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên còn tham gia ủng hộ quỹ “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo”. Được biết, Sau khi hoàn thành quá trình chụp ảnh, các bức ảnh sẽ được ghép thành hình bản đồ Việt Nam vàtrưng bày trong chương trình Ngày hội tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương, diễn ra tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh vào ngày 29- 11-2014. Ban tổchức sẽtrao 10 giải xuất sắc cho các tấm ảnh đẹp dựa trên 2 tiêu chílà tạo dáng đẹp và nét mặt biểu cảm.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên