Tuổi trẻ Bàu Bàng: Xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 12-10-2019 | 10:01:17

hực hiện hiệu quả phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, từ đầu năm đến nay, các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn Bàu Bàng đã đăng ký và tổ chức cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tích cực tham gia thực hiện các công trình, phần việc, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

Trong đó, ĐVTN trên địa bàn đã thực hiện những công trình tiêu biểu như: “Khuôn viên văn hóa thể thao”, “Thắp sáng đường quê”, “Ánh sáng nông thôn mới”, “Tuyến hẻm văn minh”, “Trang bị 25 giỏ sách pháp luật”, “Chăm sóc cây xanh”, “Trao nhà nhân ái”, “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn cũng đã triển khai phong trào cải cách hành chính, xây dựng nguồn nhân lực trẻ, tiết kiệm, chống lãng phí, xây dựng công sở văn minh, cải tiến quy trình quản lý và xử lý công việc, tình nguyện làm thêm giờ... trong ĐVTN khối cơ quan.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên