Tuổi trẻ Bình Dương: Chúc mừng Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Cập nhật: 04-12-2020 | 17:34:31

(BDO) Kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6.12.1989 - 6.12.2020), chiều 4-12, lãnh đạo Thị đoàn Bến Cát đã đến thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát. Tại đây, đoàn cán bộ lãnh đạo Thị đoàn đã trân trọng gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe và nghe các các cô, chú trao đổi về truyền thống cựu chiến binh; đồng thời bày tỏ mong muốn đơn vị tiếp tục phối hợp tốt trong thời gian tới để góp phần giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ về những truyền thống quý báu của các thế hệ đi trước, góp phần xây dựng quê hương Bến Cát và tỉnh nhà ngày càng phát triển bền vững.

/Lãnh đạo Thị đoàn Bến Cát thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát

 Lãnh đạo Thị đoàn Bến Cát thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát

Trước đó, đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương đã đến thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh nhân kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Tại đây, đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh đoàn đã được nghe các cô chú cựu chiến binh chia sẻ để hiểu thêm về ngày kỷ niệm, về những khoảnh khắc lịch sử và chiến công của các cựu chiến binh. Dịp này, lãnh đạo 2 đơn vị cũng đã trao đổi về công tác phối hợp, góp phần giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ tỉnh nhà phát triển toàn diện trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên