Tuổi trẻ Bình Dương nghe bác Nguyễn Hậu Tài kể chuyện “Bác Hồ tại Paris”

Cập nhật: 02-09-2015 | 12:35:35

(BDO) Chiều 1-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức Lễ giỗ Bác Hồ tại nhà Bác Nguyễn Hậu Tài (P. Phú Cường, TP.TDM) và Hội nghị Báo cáo viên – Tuyên truyền viên lần 4 năm 2015 tại nhà Thiếu nhi tỉnh. Tham dự chương trình có 150 cán bộ làm công tác tuyên giáo, đoàn viên, thanh niên các huyện, thị, thành đoàn.


Bác Nguyễn Hậu Tài dù đã 100 tuổi vẫn minh mẫn kể về những câu chuyện “Bác Hồ sống tại Paris” cho thế hệ trẻ Bình Dương

Dù đã ở cái tuổi xưa nay hiếm, bác Nguyễn Hậu Tài (100 tuổi), cán bộ lão thành cách mạng vẫn minh mẫn kể cho thế hệ trẻ Bình Dương nghe những câu chuyện về “Bác Hồ sống tại Paris” tại Hội nghị. Thông qua chương trình, tuổi trẻ Bình Dương cũng có dịp để thể hiện lòng biết ơn, tình cảm và nhiệt huyết của tuổi trẻ đối với một chứng nhân lịch sử “100 tuổi đời và hơn 68 năm tuổi Đảng”. Nhiều bạn trẻ đã xúc động và phát biểu cảm nghĩ bản thân, bày tỏ trách nhiệm của thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay như một lời hứa với thế hệ đi trước.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, Hội nghị được tổ chức vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015). Chương trình nhằm bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, nêu cao tinh thần yêu nước, học tập là làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho thế hệ thanh niên ngày nay.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên