Tuổi trẻ Bình Dương “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 27-07-2019 | 03:01:02

(BDO) Tối 26-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2019). Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện sở, ban, ngành và đông đảo đoàn viên thanh niên.

Trong không khí xúc động, trang nghiêm, các đại biểu đã lắng mình vào những giai điệu Tổ quốc, cùng thực hiện nghi thức chào cờ và mặc niệm; dâng hoa, dâng hương tưởng niệm; đồng thời, thắp những ngọn nến tri ân và tưởng nhớ công lao to lớn của những anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc.

Những nén nhang, ngọn nến được thắp lên thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ hôm nay trước những công lao to lớn của cha ông, sẵn sàng hi sinh cho Tổ quốc tươi đẹp như ngày hôm nay.

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ:

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và tuổi trẻ các sở, ban, ngành, đoàn thể dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh thắp nến tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đoàn viên thanh niên thắp nến tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

THANH LÊ – QUỐC CHIẾN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên