Tuổi trẻ Công an tỉnh: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 07-11-2017 | 08:44:55

 Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11, nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao hiểu biết của người dân về công tác phòng chống ma túy trên địa bàn tỉnh, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật tại nhiều địa phương trong tỉnh.

Hoạt động diễn ra từ ngày 25-10 đến ngày 30-11-2017 tại 21 điểm xã, phường, khu dân cư, khu nhà trọ, trường học... trên các địa bàn TX.Thuận An, TX.Dĩ An và TX.Tân Uyên, nơi tập trung nhiều công nhân, người lao động và học sinh, sinh viên.

Cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tuyên truyền tại trường học

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phổ biến kiến thức về cách phân biệt các loại ma túy, các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy hiện nay. Trong đó đặc biệt lưu ý những loại hình ma túy mới đang xâm nhập học đường và giới trẻ qua các hình thức “hàng đá”, “bùa lưỡi”... và hàng loạt tác hại của các loại ma túy này thông qua những ví dụ sinh động bằng video clip minh họa. Ban tổ chức cũng đã phát tờ rơi tuyên truyền cung cấp kiến thức về công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ người nghiện cai nghiện, quản lý sau cai; phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân tố giác tội phạm, giúp đỡ người nghiện cai nghiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã thành lập đường dây nóng qua số điện thoại: 02743 832.111 và fanpage “www.facebook.com/ clbphongchongmatuy” để cung cấp những thông tin mới về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh.

Được biết, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, nhằm tuyên truyền sâu rộng Luật Giao thông đường bộ trong môi trường học đường, trước đó, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho 1.000 em học sinh tại trường THCS Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

HOÀI ÂN - NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên