Tuổi trẻ Công an tỉnh: Sôi nổi với chương trình “Tháng 3 biên giới”

Cập nhật: 23-03-2021 | 08:51:03

Thiết thực lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 65 năm Ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tham gia chương trình “Tháng 3 biên giới” năm 2021 tại Khu di tích Ban An ninh Trung ương cục miền Nam do Chi đoàn phòng hậu cần và Chi đoàn phòng công tác Đảng, công tác chính trị phối hợp tổ chức. Tham gia chương trình còn có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương, Tỉnh đoàn Tây Ninh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Tây Ninh.


Các bạn đoàn viên chụp ảnh lưu niệm khi tham gia chương trình

Dưới sự hướng dẫn của đoàn thanh niên Công an tỉnh Tây Ninh, đoàn được tham quan tìm hiểu về Khu di tích Ban An ninh Trung ương cục miền Nam, nơi lưu giữ những chiến tích, kỷ niệm về cuộc đời hoạt động của nhiều đồng chí lão thành cách mạng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và dâng hoa, thắp hương tại tượng đài “Vì an ninh Tổ quốc” trong khuôn viên khu di tích.

Trong khuôn khổ các hoạt động, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại 2 chốt biên phòng phòng, chống dịch Covid-19 và một đơn vị công an xã biên giới. Trong không khí vui tươi, thanh niên các đơn vị đã trao đổi về tình hình công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vùng biên giới...

Qua chương trình lần này giúp đoàn viên 2 đoàn cơ sở gắn kết trong các hoạt động phong trào, chủ động học tập, xung kích trong hành động, hưởng ứng phong trào “Thanh niên Công an Bình Dương học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND”.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên