Tuổi trẻ Công an tỉnh: Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

Cập nhật: 23-01-2018 | 09:22:31

Chi đoàn Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh, phối hợp Phường đoàn An Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 500 em học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TX.Thuận An.


Ban tổ chức tặng xe đạp cho các em học sinh

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh tỏ ra hào hứng và thích thú với các nội dung về pháp luật an toàn giao thông, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. Trong không khí vui tươi, đoàn viên các chi đoàn còn trao đổi, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các em học sinh về các phương thức, thủ đoạn của tội phạm, tác hại của ma túy, tệ nạn xã hội để các em nắm bắt, phòng ngừa…

Dịp này, Ban tổ chức còn mở diễn đàn giao lưu với nhà giáo ưu tú, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Nhằm động viên tinh thần học tập của các em, Ban tổ chức đã trao 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2,7 triệu đồng, 1.000 tập vở và 7 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên