Tuổi trẻ Công an tỉnh xung kích, sáng tạo vì cộng đồng

Cập nhật: 17-07-2018 | 08:34:33


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp thăm, tặng quà đồng bào biên giới trên địa bàn huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” và sơ kết công tác Đoàn Thanh niên 6 tháng đầu năm 2018.

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tham mưu cho Đảng ủy Công an tỉnh triển khai nghị quyết đến 100% CBCS là đoàn viên thanh niên trong lực lượng Công an tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 CT-TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết TW4 - khóa XII của Đảng và phong trào thanh niên công an thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, tuyên truyền kết quả thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Trên lĩnh vực trật tự an toàn xã hội, lực lượng đoàn viên đã phát huy vai trò xung kích đi đầu trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững trong sạch địa bàn, bảo đảm ANTT, an toàn xã hội, thực hiện có hiệu quả Chương trình quốc gia về phòng, chống tội phạm, ma túy… bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị trong và ngoài ngành tổ chức nhiều hoạt động như: Chương trình “Xuân biên cương” thăm và tặng quà cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng và khám bệnh, phát thuốc miễn phí, cũng như tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước; tổ chức các ngày “Thứ bảy tỉnh nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” tham gia dọn dẹp, vệ sinh, bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp…

Ghi nhận những thành tích xuất sắc của các cơ sở Đoàn và đoàn viên thanh niên trong thời gian qua, dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen cho Chi đoàn Phòng Cảnh sát cơ động và Chi đoàn Phòng An ninh xã hội Công an tỉnh. Bên cạnh đó, Giám đốc Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng tặng nhiều giấy khen cho các chi đoàn, đoàn viên có thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn tỉnh nhà.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên