Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân

Cập nhật: 07-05-2018 | 08:15:52

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân tỉnh năm 2018, tuổi trẻ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như giao lưu bóng chuyền, tham quan về nguồn, thăm hỏi động viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, quét dọn vệ sinh các tuyến đường thanh niên... Các hoạt động đã thu hút gần 600 lượt đoàn viên thanh niên tham gia.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng tiếp tục đẩy mạnh tổ chức tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống lịch sử dân tộc; truyền thống đấu tranh cách mạng của giai cấp công nhân, của tổ chức Công đoàn Việt Nam, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước… Thông qua các hoạt động này nhằm tiếp tục phát huy trách nhiệm, vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo cho thanh niên công nhân; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

P.V (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên