Tuổi trẻ Dầu Tiếng: Nhiều công trình thanh niên ý nghĩa trong học và làm theo Bác

Cập nhật: 24-05-2019 | 07:59:31

 Chị Nguyễn Phương Dung, Bí thư Huyện đoàn Dầu Tiếng cho biết, thực hiện việc học và làm theo Bác, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã cụ thể hóa các nội dung của Chỉ thị 05-CT/ TW để chỉ đạo triển khai thực hiện, đồng thời đẩy mạnh việc tổ chức các phong trào hành động cách mạng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc phù hợp với từng khối đối tượng đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Trong 3 năm qua, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã có nhiều công trình thanh niên được xây dựng và triển khai mang lại hiệu quả. Theo đó, bên cạnh việc xây dựng các vườn hoa, vườn cây thanh niên làm theo Bác, nhiều công trình “Kế hoạch nhỏ” thu gom phế liệu, giấy vụn đã được thực hiện; đặc biệt là công trình trao 30 sổ tiết kiệm “Vì người bạn tòng quân cho 30 tân binh (mỗi sổ 1 triệu đồng).

Ngoài ra, Câu lạc bộ Kỹ năng huyện Dầu Tiếng với mô hình bán sản phẩm thủ công, đã gây quỹ để tổ chức thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện; tặng quà, quần áo và tập trắng… cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với trên 100 triệu đồng...

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên