Tuổi trẻ Dầu Tiếng tiếp bước quân hành

Cập nhật: 05-03-2015 | 14:54:43

(BDO) Đó là chủ đề của Hội trại tòng quân năm 2015 được huyện Dầu Tiếng tổ chức vào sáng 5-3 tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện. Tham gia hội trại năm nay có 12 tiểu trại đến từ 12 xã, thị trấn trong huyện.

Các thanh niên trúng tuyển của 12 xã, thị trấn tham gia hội trại

Hội trại tòng quân là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm động viên, khích lệ các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự để các bạn yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của người công dân đối với đất nước. Qua đó, tạo điều kiện để các bạn làm quen với môi trường sinh hoạt tập thể, chuẩn bị tốt tư tưởng để an tâm học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội.

Ban tổ chức hội trại cho biết, năm nay các tiểu trại của các xã, thị trấn đã có nhiều sự đầu tư công phu hơn mọi năm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức hội trại cũng đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ phong phú như: thi chấm điểm trại, tổ chức các trò chơi dân gian, phố hàng rong, trao giải cuộc thi hát karaoke…

Cũng tại hội trại, Ban tổ chức còn tuyên dương các gương thanh niên tiêu biểu là các Đảng viên trẻ, các đoàn viên thanh niên còn đi học, thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn tình nguyện lên đường nhập ngũ.  

Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, Trưởng ban tổ chức hội trại cho biết, hội trại là hoạt động không chỉ mang ý nghĩa giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa mà còn là dịp để tuổi trẻ Dầu Tiếng giao lưu với nhiều hoạt động giải trí lành mạnh, nhằm động viên những thanh niên ưu tú của quê hương trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên