Tuổi trẻ khối Các cơ quan tỉnh: Ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”

Cập nhật: 25-08-2018 | 06:28:49

 Chi đoàn cơ sở Tòa án nhân dân tỉnh, Chi đoàn cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và các đơn vị kết nghĩa vừa phối hợp tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” tuyên truyền pháp luật cho học sinh tại trường THPT Ngô Thời Nhiệm, TP.Thủ Dầu Một.

Theo đó, các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho học sinh dưới hình thức trực quan sinh động thông qua phiên tòa giả định và tuyên truyền các nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống ma túy.

Được biết, trong các đợt ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, tuổi trẻ khối Các cơ quan tỉnh đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân; tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ; tư vấn về Luật Bảo hiểm xã hội; tổ chức các phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật một cách sâu rộng cho người dân…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên