Tuổi trẻ khối cơ quan, doanh nghiệp TP.Dĩ An: Tổ chức hành trình về nguồn

Cập nhật: 17-03-2020 | 07:51:06

 Chi đoàn Liên cơ quan và Chi đoàn Ban Quản lý dự án vừa phối hợp với Chi đoàn Doanh nghiệp quảng cáo trẻ tổ chức chuyến hành trình về nguồn “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” và lễ trưởng thành Đoàn tại Khu di tích lịch sử Hố Lang, phường Tân Bình.

 Đoàn viên thanh niên tham gia hành trình tại Khu di tích lịch sử Hố Lang

Tại hành trình, các chi đoàn đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho 6 đoàn viên chi đoàn, ghi nhận quá trình sinh hoạt và đóng góp đối với hoạt động phong trào của chi đoàn. Dịp này, Thành đoàn Dĩ An đã khen thưởng tập thể và các cá nhân 2 chi đoàn khối cơ quan vì có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Đoàn. Sau lễ trưởng thành, đoàn viên thanh niên 3 chi đoàn đã tham quan và tìm hiểu về Khu di tích lịch sử Hố Lang. Hành trình tạo môi trường cho đoàn viên nâng cao nhận thức bồi đắp lý tưởng cách mạng, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên