Tuổi trẻ khối doanh nghiệp tỉnh: Sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp

Cập nhật: 06-10-2017 | 22:35:31

Ban Thường vụ Đoàn khối DN tỉnh vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ DN với các hoạt động sáng tạo vì sự phát triển của DN”. Chương trình thu hút hơn 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc khối.

Tại chương trình, tiến sĩ Đào Minh Đức, giám định viên tư pháp về khoa học công nghệ, nguyên Trưởng phòng Quản lý Sở hữu trí tuệ - Sở Khoa học công nghệ TP.Hồ Chí Minh đã chia sẻ những nội dung cụ thể về người lao động đóng góp sự sáng kiến DN; đồng thời giới thiệu các hành lang pháp luật cụ thể được quy định tại Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005; Nghị định số 13/2012/NĐCP về Ban hành điều lệ sáng kiến và Thông tư 18/2013/TT-BKHCN về Hướng dẫn thi hành Nghị định 13/2012/NĐCP để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động phát huy tối đa tinh thần sáng tạo của ĐVTN trong công tác Đoàn, gắn với nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị.

Hội thảo nhằm trao đổi những nội dung mang lại giá trị cho DN, tham gia xây dựng văn hóa DN, xung kích trong hội nhập quốc tế và phát triển nguồn nhân lực trẻ.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên