Tuổi trẻ Phú Giáo tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 17-07-2017 | 08:21:35

Chị Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện đoàn Phú Giáo cho biết, Ban chỉ huy chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè Phú Giáo sẽ tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” và buổi Lễ tưởng niệm “Thắp nến tri ân” nhân kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27-7.

Theo đó, từ ngày 20 đến 27-7 tới, Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc huyện sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền về lịch sử ra đời và ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7. Động viên, khích lệ tuổi trẻ hăng hái tham gia có hiệu quả các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”; chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng; thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Vào lúc 18h45 ngày 26-7-2017 tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Riêng các đơn vị có nhà bia tưởng niệm tại địa phương thì tổ chức cho đoàn viên thanh niên “Thắp nến tri ân” tại đơn vị…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên