Tuổi trẻ phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách Tết Đinh Dậu 2017

Cập nhật: 11-01-2017 | 17:10:01

(BDO) Sáng 11-1, tuổi trẻ phường Bình Nhâm, TX.Thuận An cùng chi đoàn kết nghĩa Quản lý đô thị TX.Thuận An đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Đoàn phường Bình Nhâm cùng chi đoàn kết nghĩa Quản lý đô thị TX.Thuận An thăm và tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn phường

Theo đó, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình chính sách bước sang năm mới gặp nhiều may mắn, đồng thời trao tặng quà cho 5 gia đình, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Bình Nhâm cùng chi đoàn Quản lý đô thị TX.Thuận An nhằm góp phần cùng xã hội thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn phường.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên