Tuổi trẻ phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Sôi nổi các hoạt động Tháng Thanh niên

Cập nhật: 13-03-2017 | 09:09:06

Phường đoàn Vĩnh Phú vừa tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ Vĩnh Phú khởi nghiệp chung tay xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị” nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Trong Tháng Thanh niên, tuổi trẻ địa phương sẽ ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức kết nạp Đoàn cho thanh niên ưu tú.

Tháng Thanh niên là đợt sinh hoạt chính trị - xã hội, là môi trường để thanh niên thể hiện vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Ngay sau lễ ra quân, đoàn viên thanh niên đã ra quân thực hiện các công trình phát quang bụi rậm (ảnh), dọn vệ sinh môi trường và trồng hoa dọc hai bên đường VP13 .

Tin, ảnh: TRÚC PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Vĩnh Phú

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên