Tuổi trẻ Quân đoàn 4: Về nguồn với chương trình “Xuân biên giới” tại Tây Ninh

Cập nhật: 08-02-2018 | 09:00:53

 Nhằm chăm lo cho đồng bào vùng xa dịp Tết Nguyên đán Mậu tuất 2018, Cục Chính trị Quân đoàn 4 vừa phối hợp với Huyện đoàn Tân Châu, Tỉnh đoàn Tây Ninh và Tập đoàn C.T Group tổ chức chương trình “Xuân biên giới năm 2018”, tặng quà tết cho đồng bào nghèo và đối tượng chính sách.

Tại xã Tân Thành (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh), cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên Quân đoàn 4, Huyện đoàn Tân Châu và Tập đoàn C.T Group đã ân cần thăm hỏi, tặng 250 phần quàcho các hộ dân nghèo, đối tượng chính sách và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà gồm 200.000 đồng tiền mặt, 10kg gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu như dầu ăn, bột ngọt, nước mắm... Dịp này, Ban Thanh niên Quân đội cũng tặng 20 phần quà cho các đối tượng chính sách tại địa phương. Tổng giá trị các phần quà gần 100 triệu đồng.

Tân Thành là xã vùng xa, vùng căn cứ cách mạng, nơi Quân đoàn 4 thành lập, người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần tương thân tương ái và tri ân chính quyền và nhân dân địa phương, cán bộ chiến sĩ quân đoàn mong muốn những phần quà kịp thời đến với bà con dịp này sẽ góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người dân đón tết thêm phần đầm ấm, vui tươi.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên