Tuổi trẻ Thuận An tham gia chiến dịch 3T năm 2018

Cập nhật: 18-09-2018 | 08:08:26

Hơn 200 đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã tham gia Ngày hội chung tay vì một đô thị xanh lần thứ 3 và chiến dịch 3T (Tiết giảm - Tái chế - Tái sử dụng) năm 2018 do Thị đoàn Thuận An phối hợp với Phường đoàn Lái Thiêu tổ chức.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Triển lãm rác tái chế, góc trưng bày tuyên truyền về môi trường, thi vẽ trang trí trên chất liệu túi giấy krafp, hoạt động đổi rác lấy quà tặng, gian hàng trò chơi dân gian… Tất cả sản phẩm trưng bày tại ngày hội đều được tái chế từ phế liệu. Các hoạt động tại ngày hội thu hút đông đảo các bạn trẻ và người dân tham gia. Mục đích của các hoạt động nói trên là kêu gọi mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, tích cực tiết giảm rác thải ra môi trường; tái chế, tái sử dụng rác thải cho các mục đích khác.

Dịp này, Ban tTổ chức ngày hội còn ra mắt Đội hình tình nguyện “Vì đô thị xanh”. Tham gia đội hình là đoàn viên thanh niên tình nguyện và người dân khu phố Nguyễn Trãi. Đội hình có nhiệm vụ tuyên truyền, nhắc nhở người dân trên tuyến đường Nguyễn Trãi chung tay thực hiện tuyến đường không rác, phân loại rác tại nguồn, tham gia phong trào “1 giờ cho không gian xanh vào sáng chủ nhật hàng tuần”.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên