Tuổi trẻ thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình “Giờ Trái đất”

Cập nhật: 23-03-2017 | 09:52:32

(BDO) Trong tuần qua, các bạn trẻ khắp nơi trong tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình “Giờ trái đất”.

Sinh viên trường Đại học Bình Dương tình nguyện đứng tại các giao lộ để tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường

Theo đó, tại các giao lộ lớn ở khu vực TP.Thủ Dầu Một, sinh viên trường Đại học Bình Dương tình nguyện đứng chốt đèn tín hiệu giao thông để truyền đạt thông điệp bảo vệ môi trường, như: “Tôi tắt máy, còn bạn?”, “Tắt máy 25s vì môi trường”, “Hãy hành động để trái đất thêm xanh”... Sinh viên khoa Luật trường này cũng đang thực hiện chương trình “Sinh viên đến trường không xe máy”. Sinh viên Khoa Tài nguyên - Môi trường trường Đại học Thủ Dầu Một thì thực hiện chương trình “Trao rác nhận quà”. Tại TX.Dĩ An, Thị đoàn Dĩ An chỉ đạo 100% cơ sở Đoàn thực hiện mô hình “Một giờ vàng tiết kiệm điện”; tuyên truyền “25s tắt máy xe” tại các ngã ba, ngã tư trên toàn thị xã bằng các hình thức như ký tên, in dấu vân tay hưởng ứng...

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực không chỉ giúp đoàn viên thanh niên thay đổi suy nghĩ, hành động mà còn kêu gọi mọi người cùng thay đổi một số thói quen trong cuộc sống, chung tay bảo vệ môi trường.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên