Tuổi trẻ Tiểu đoàn 100, Bộ tham mưu (Quân đoàn 4): Rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo

Cập nhật: 18-04-2018 | 22:54:43

Là lực lượng ưu tú của thanh niên Việt Nam, với phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, thanh niên quân đội nói chung cũng như tuổi trẻ của Tiểu đoàn Vệ binh 100 nói riêng luôn xung kích thực hiện nhiệm vụ đội quân chiến đấu, đội quân công tác, đội quân lao động sản xuất, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Ðoàn cơ sở Tiểu đoàn Vệ binh 100 có vai trò quan trọng đối với nhiệm vụ xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, thực hiện chức năng là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên trong đơn vị. Do đó, phong trào thi đua rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, xứng danh bộ đội Cụ Hồ của tiểu đoàn thời gian quan đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị qua các hoạt động đẩy mạnh hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, phong trào thi đua quyết thắng của đơn vị. Đây là những hoạt động tiêu biểu nhằm giáo dục, động viên tuổi trẻ hăng hái hành động với tinh thần tự nguyện, tự giác để đạt năng suất, chất lượng hiệu quả cao nhất trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, học tập, công tác, lao động sản xuất. Thông qua phong trào còn nhằm giáo dục rèn luyện đoàn viên thanh niên, xây dựng tổ chức Ðoàn vững mạnh, góp phần xây dựng tổ chức Ðảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện...

ĐINH QUANG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên