Tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện chiến dịch tình nguyện “Hành động vì biên cương Tổ quốc”

Cập nhật: 28-12-2018 | 21:32:29

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Medic và Trung tâm Thẩm mỹtóc X-Duy tổ chức chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2018 với chủ đề tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một “Hành động vì biên cương Tổ quốc” tại ấp Hưng Chiến, xã Bình Ninh, TX.Bình Long, tỉnh Bình Phước với sự tham gia của gần 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, thiếu nhi… trên địa bàn thành phố.

 Tuổi trẻ Thủ Dầu Một thực hiện chiến dịch tình nguyện “Hành động vì biên cương Tổ quốc” tặng xe đạp cho học sinh tại xã Bình Ninh, TX.Bình Long, tỉnh Bình Phước

Tại đây, đoàn đã khám bệnh, phát thuốc cho hơn 100 hộ dân và trao tặng 5 xe đạp, 150 phần quà gồm 1.500 ký gạo, 300 thùng mì gói, quần áo, nhu yếu phẩm… cho đồng bào, nhân dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, đoàn cùng Trung tâm Thẩm mỹtóc X-Duy tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh, người dân tham gia chương trình và trao tặng những phần quà nhu yếu phẩm thiết yếu.

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Thủ Dầu Một vào những dịp cuối năm nhằm thể hiện sự quan tâm đối với các hộ gia đình nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn vùng sâu, vùng xa.

T.LÊ - Đ.LỢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên