Tuổi trẻ TX.Bến Cát: Hành trình về địa chỉ đỏ thị

Cập nhật: 13-01-2018 | 09:02:22

Thị đoàn, Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã tổ chức chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ TX.Bến Cát”, hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi” với chủ đề “Trần Văn Ơn, gương anh ngời sáng” và ngày hội “Sách và trẻ thơ” năm học 2017-2018.

Trong chương trình, các đại biểu cùng các em học sinh đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm Khu di tích lịch sử địa đạo Tam giác sắt; nghe giới thiệu về khu di tích. Sau đó, các em đội viên thi viết cảm nhận khi đến tham quan, thắp hương tưởng niệm, tham gia ngày hội “Sách và trẻ thơ” năm 2018 với các loại sách lịch sử, kỹ năng sống, khoa học, tiểu sử các anh hùng trẻ tuổi…; tham gia hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi” với các nội dung thi trắc nghiệm kiến thức lịch sử, thi văn nghệ, thi kiến thức lịch sử. Đây là sân chơi bổ ích dành cho các em đội viên, học sinh nhằm ôn lại và nâng cao kiến thức về lịch sử Việt Nam, rèn luyện thói quen đọc sách, trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng sống để các em có hành trang vững vàng bước vào tương lai.

N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên