Tuổi trẻ TX.Bến Cát: Ra quân Ngày chủ nhật xanh

Cập nhật: 20-03-2017 | 08:24:01

Đoàn phường Chánh Phú Hòa vừa tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh. Theo đó, hơn 50 đoàn viên thanh niên thuộc các khu phố của phường đã tham gia dọn dẹp vệ sinh, rác thải và phát quang bụi rậm tại tuyến đường giao thông nông thôn 2-9. Sau một buổi làm việc sôi nổi, tuyến đường lộ 7b và tuyến đường giao thông nông thôn 2-9 dài 2km đã được phát quang, tháo dỡ các biển quảng cáo rao vặt sai quy định, làm cỏ dọc hai bên đường… (ảnh).

* Đoàn phường Hòa Lợi cũng vừa tổ chức cho hơn 50 đoàn viên thanh niên ra quân “Ngày chủ nhật xanh”, tháo dỡ các biển quảng cáo rao vặt sai quy định, xóa các bãi tập kết rác tự phát trên tuyến đường thanh niên tự quản và các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn phường. Đây là việc làm thiết thực nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó; đồng thời thể hiện được tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay làm cho những tuyến đường ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Tin, ảnh: N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên