Tuổi trẻ TX.Dĩ An: Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Cập nhật: 15-03-2016 | 08:55:56

Tháng thanh niên là tháng để tuổi trẻ đẩy mạnh phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên thanh thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên thanh thiếu nhi trong thời kỳ mới.

Với tinh thần của tuổi trẻ, 7 Đoàn phường trên địa bàn TX.Dĩ An vừa đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên; phường An Bình ra quân Ngày chủ nhật xanh, khơi thông dòng chảy; phường Bình An trao bảng thực hiện các công trình thanh niên cho các chi đoàn trực thuộc; Phường đoàn Tân Đông Hiệp ra quân xóa các mẫu quảng cáo trên tuyến đường của phường. Song song đó, Phường đoàn Đông Hòa ra quân chỉnh trang đô thị; phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Thắng ra quân Ngày chủ nhật xanh và đứng chốt an toàn giao thông. Được biết, vào ngày 20-3, đồng loạt 41 khu phố trên địa bàn 7 phường sẽ tổ chức ngày hội “Chúng tôi là đoàn viên”.

Trong tháng 3, các cơ sở Đoàn trên địa bàn TX.Dĩ An còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội thi tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tình nguyện ra quân của đội ứng cứu nhanh, hiến máu tình nguyện, thăm và tặng quà gia đình chính sách mẹ Việt Nam anh hùng…

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên