Tuổi trẻ TX.Thuận An: Nhân rộng mô hình “3 cùng”

Cập nhật: 09-07-2014 | 00:00:00

Kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27-7 và Ngày hội về nguồn TX.Thuận An, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An đã xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động tình nguyện chăm sóc sức khỏe gia đình chính sách, các gia đình tại vùng căn cứ cách mạng, vùng khó khăn. Theo đó, tuổi trẻ TX.Thuận An sẽ tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng, gia đình chính sách; đồng thời tổ chức các hoạt động vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp tại các nghĩa trang, tượng đài liệt sĩ, các di tích lịch sử văn hóa. Ngoài ra, các bạn còn tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, tặng quà tại các trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, tuyên dương khen thưởng các điển hình con em gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng học giỏi, hiếu thảo, tích cực trong công tác Đoàn - Hội - Đội và tiếp tục thực hiện công trình phụng dưỡng suốt đời 5 gia đình chính sách tại xã An Sơn.

Riêng tại Ngày hội về nguồn TX.Thuận An, các bạn sẽ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và các bia đền tưởng niệm tại địa phương vào lúc 19 giờ ngày 26-7-2014. Các bạn còn nhân rộng mô hình “3 cùng”: (cùng ăn, cùng ở, cùng làm) tại nhà các gia đình chính sách và dành một ngày chăm sóc mẹ Việt Nam anh hùng…

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên