Tuổi trẻ xã Khánh Bình (Tân Uyên): Sôi nổi hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân”

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

Một mùa xuân nữa đang về trên quê hương Khánh Bình (Tân Uyên). Trong không khí náo nức chào đón năm mới, từ 31-12-2011 đến hết 22-1-2012, Xã đoàn Khánh Bình phối hợp với các đoàn thể tổ chức chuỗi hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Thìn” giúp thanh thiếu nhi được vui xuân sum vầy.

Có về Khánh Bình mới thấy hết nét rạng ngời trên gương mặt trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn khi nhận được sự chia sẻ. Chương trình văn nghệ tổng hợp mừng xuân Nhâm Thìn 2012 được tổ chức trước trụ sở văn phòng ấp Bình Khánh đã mang lại trọn vẹn không khí vui tươi cho các em thiếu nhi trong xã. Hơn 1.700 em nhỏ là đội viên, thiếu niên nhi đồng, học sinh lớp học tình thương, con em thanh niên công nhân (TNCN), trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hòa mình vào các tiết mục ca nhạc, tấu hài, xiếc... Hay những gian hàng trò chơi như tô tượng, tranh cát, câu cá... làm các em thêm phần hứng thú, rộn vang tiếng cười, xua tan bao phiền muộn. Tại đây, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Giải trí và Xúc tiến Thương mại Rạng Đông còn trao 14 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nghèo, hiếu học.

Sau chương trình văn nghệ, chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Khánh Bình” cũng được diễn ra đồng loạt. Cụ thể như các bạn ĐVTN xã không chỉ vận động 1.000 phần quà tết cho trẻ em nghèo khó khăn, trẻ em nhập cư, mà còn đẩy mạnh hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo gia đình chính sách, hướng về chương trình “Mẹ là mùa xuân”. Hay chương trình “Đêm hội chăm lo tết cho thanh niên xa quê” là sự kiện không thể thiếu mỗi khi tết đến xuân về. Xã đoàn phối hợp với Khu công nghiệp Nam Tân Uyên dự kiến sẽ tổ chức vào ngày mai, kinh phí lên đến 130 triệu đồng gồm các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, rút thăm trúng thưởng, tặng quà cho TNCN xa quê không có điều kiện về quê ăn tết... Kết thúc chuỗi chương trình “Mừng Đảng, mừng xuân” là hội thi “Duyên dáng sắc xuân Nhâm Thìn” dành cho ĐVTN, hội viên các Chi hội TNCN nhà trọ. Hoạt động này tạo nên tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các cấp hội trong toàn xã.

Hy vọng những hoạt động sôi nổi của Xã đoàn Khánh Bình sẽ là địa chỉ thiết thực để thanh thiếu niên nhi đồng, ĐVTN, TNCN... đón cái tết an vui, hạnh phúc.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên