Tuyển 11 đại biểu tham gia chương trình hữu nghị thanh niên tiểu vùng sông Mê-kông

Cập nhật: 20-02-2016 | 09:07:38

 Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam sẽ cử đoàn 11 đại biểu thanh niên Việt Nam tham gia chương trình Hành trình tiểu vùng sông Mê-kông lần thứ XI tại Trung Quốc và Thái Lan từ ngày 13 đến 21-3-2016.

Theo đó, thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển đến 17 giờ ngày 24-2-2016. Đối tượng dự tuyển là sinh viên, công chức, doanh nhân, nhà báo, nghệ sĩ trẻ có độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi, có kinh nghiệm và tích cực tham gia công tác xã hội, hoạt động Đoàn, Hội Sinh viên. Đặc biệt, đại biểu tham gia hành trình yêu cầu có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh; có sức khỏe tốt; có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có tinh thần đoàn kết và có khả năng làm việc nhóm, khả năng tổ chức và tham gia hoạt động tập thể. Có hiểu biết và khả năng giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam, về những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của Việt Nam, về thanh niên Việt Nam và các phong trào, hoạt động của thanh niên Việt Nam; có hiểu biết về kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của các nước tiểu vùng sông Mê-kông; quan hệ Việt Nam - các nước tiểu vùng sông Mê-kông.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên