Tuyển dụng viên chức ngành giáo dục - đào tạo: Bảo đảm chất lượng viên chức đầu vào

Cập nhật: 20-07-2020 | 16:38:42

(BDO) Sáng 20-7, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã chủ trì cuộc họp Hội đồng tuyển dụng viên chức ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tỉnh năm học 2020-2021.

Thực hiện kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành GD-ĐT tỉnh năm học 2020-2021, tính đến hết ngày 10-7, Hội đồng tuyển dụng viên chức ngành GD-ĐT đã nhận được 1.340 hồ sơ đăng ký dự tuyển ở các cấp học. Trong số này có 1.254 hồ sơ đủ điều kiện tham gia sát hạch vòng 2, có 67 hồ sơ xin ý kiến của hội đồng và 19 hồ sơ không đủ điều kiện. 

Tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm cơ bản nhất trí với các các ý kiến đóng góp của các ngành chức năng. Đối với 67 trường hợp xin ý kiến, ông đề nghị các sở, ban, ngành chức năng rà soát lại các tiêu chuẩn đã ban hành trong kế hoạch tuyển dụng viên chức của UBND tỉnh theo từng trường hợp cụ thể. Đối với chuẩn ngoại ngữ, tin học, các ứng cử viên phải đáp ứng được chuẩn theo quy định của Bộ GD-ĐT. Ông cũng yêu cầu việc tổ chức kiểm tra, sách hạch vòng 2 do Sở Nội vụ và Sở GD-ĐT phối hợp triển khai trên tinh thần bảo đảm chất lượng viên chức đầu vào, tuyển dụng cho được người có phẩm chất đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ tốt, đáp ứng nhu cầu phục vụ công tác GD-ĐT cho năm học mới 2020- 2021.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X